Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Lang Thang - Hà Mèo


chị à mai em về!...
bà à mai tôi dọn đồ rồi..bố bắt về rồi....
Đưa bạn ra xe xong thì lang thang..gió mát mà thấy mình chênh vênh!cô đơn và cần 1 bờ vai đến lạ...
Bắt đầu cho cuộc sống tự mình lo cho mình.Những người bạn bên cạnh cũng xa dần...làm nỗi cô đơn càng xâm chiếm!
Giá như tớ thích cậu....
Giá như em thích anh....
Giá như chị thích em...
Giá như..mình thích 1 ai đó..và bờ vai đó sẽ bên cạnh!và mình sẽ chỉ nghĩ về người đó...sau những giờ làm mệt mỏi...Nghĩ đến những niềm vui hào hứng ngày chủ nhật..bên nhau như những người đang yêu!
Cuộc sống cứ trôi qua còn tim mình vẫn lạnh băng như đá...Giá như...!

Sắp phải tự lo cho mình ...trong khi mình thì vẫn chưa muốn lớn!...Cuộc sống xô bồ quá...
Sau ngày chia tay giảng đường cứ nghĩ đứa nào cũng có với nhau kỉ niệm đẹp và tình bạn cũng ko quá tệ...Hôm rồi biết điểm.thấy bạn trong lớp viết về bạn..nghĩ về bạn..thấy bạn bè còn nghĩ về nhau như thế...thật chán nản.Chỉ có thế thôi sao?...tình bạn ấy!4 năm đại học ngồi với nhau ấy?chỉ có thế thôi sao?trách móc..ghen tị..bất mãn..nghi ngờ và đố kị..chỉ có thế thôi sao?..hờ hờ
Đi làm mới thấy áp lực.mới thấy bon chen..mới thấy kiếm được đồng tiền nta cũng bóc lột mình ghê ghớm lắm...Chẳng còn có thời gian về với mẹ..với bố..trong khi những cơn gió mát xua tan mệt mỏi thì cứ xa dần:bạn thân..em...và nhiều người làm cho mình có cảm giác thoải mái!!!
Sắp phải dọn ra khỏi KTX...căn phòng 4 năm kỉ niệm!chợt buồn quá...
Ngày mai xa ai đó khóc vu vơ
Ai đó nấc nghẹn ngào không thể nói.
Xin 1 chút thôi thời gian ơi đừng tới
Em cóp nhặt rồi những kỉ niệm không tên!
Con người của "tâm trạng cận kề"
Kiểu " Chẳng có j liên quan"
Chúc Hà Mèo những gì tốt đẹp nhất

1 nhận xét: