Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Mông lung - Ngọc Fox


Khi quyết định gắn bó với điều j..có khi nào nghĩ đến lúc từ bỏ??
đứng trước ngã ba đường..làm thế nào để cân đo đong đếm..để lựa chọn đúng đắn...
chẳng làm được. khi đã rồi mới thực sự thấm được những điều mình mất..những điều mình được!
( quyết định chuyện j mình đều làm theo lí trí...giờ lí trí cũng bắt đầu rối tung.cảm giác hoang mang mơ hồ về cái gọi là tương lai. Vô định. có cánh cửa mở ra trước mắt, nhưng ko muốn bước vào dù đủ tự tin ...chỉ vì cái " sự rằng buộc "..đó.
có phải cái đứa thik tự do, bay nhảy, không chịu ngồi yên như mình...sẽ rất khó gắn bó với điều j lâu bền...thay đổi con người mình để lựa chọn nơi yên ổn, hay bỏ cánh cửa đó đi để dạo chơi...để lao vào những điều mới mẻ khác.
người ta thì bảo con gái nên ko nên bay nhảy, chọn nơi yên ổn còn ổn định tương lai...thế thì mình ko làm được, ko phải là con gái mất. cái ý nghĩ bay bổng, tâm hồn ham vui, ham chơi..sao mà chịu ngồi yên bình lặng ...

(suy nghĩ lang thang, linh tinh trong đêm mưa..muộn, gió lạnh.ướt.trên phố.1 mình.)
Sau này mà xa…thì nhớ HN ko?
Ngõ nhỏ..phố nhỏ…phòng nhỏ…giường nhỏ…tôi đã từng ở đó.
Hà Nội Phố

 Hà Nội - Không như những ai cảm nhận về nó.Một mình một vẻ đẹp và mỗi vẻ đẹp dành cho mỗi người.
Tìm cho mình sự bình yên và ấm áp giữa những cơn mưa phùn Hà Nội Ngọc nhé

2 nhận xét:

  1. MỘT MÌNH
    Gió nhớ gì ngẩn ngơ ngoài hiên
    Mưa nhớ gì thì thầm ngoài hiên
    Bao đêm tôi đã một mình nhớ em
    Đêm nay tôi lại một mình

    Nhớ em vội vàng trong nắng trưa
    Áo tơi trời đổ cơn mưa
    Bâng khuâng khi con đang còn nhỏ
    Tan ca bố có đón đưa

    Nhớ em giọt mồ hôi tóc mai
    Gió sương mòn cả hai vai
    Đôi chân chênh vênh con đường nhỏ
    Nghiêng nghiêng bóng em gầy

    Vắng em còn lại tôi với tôi
    Lá khô mùa này lại rơi
    Thương em mênh mông chân trời lạ
    Bơ vơ chốn xa xôi

    Vắng em đời còn ai với ai
    Ngất ngây men rượu cay
    Đêm đêm liêu xiêu con đường nhỏ
    Cô đơn, cùng với tôi về.
    ^^

    Trả lờiXóa
  2. Đêm Hà Nội.Lạnh.Bỗng thấy nhớ.Nhớ trường,nhớ lớp, nhớ ktx thân yêu,nhớ 213,nhớ 211,nhớ tất cả những gì có thể nhớ............
    Hãy luôn nhớ và đừng quên nhé bạn!
    NA 213!

    Trả lờiXóa