Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

Tạm biệt Hà Nội - Trang Heo


Đây sẽ là kì nghỉ cuối cùng của mình rồi
Khi ra lại Hn, sẽ chẳng còn được nằm ngủ trên cái giườngthân thuộc nữa
Đến khi đó, chắc nhìn sẽ lạ lắm
Có bao nhiêu điều muốn nói ...  nhưng chẳng biết bắt đầu từ đâu cả ... Rồi thì cứđầy dần đầy dần . Haizz
Lẫn lộn nhiều thứ, nên tối ngủ cũng không ngon
Bị nói là: sao toàn ăn với ngủ mà e gầy thế? Mình cũng chẳngbiết nữa, chắc do ngủ nhiều quá nhưng lại ăn ít quá ^^! Lần này về nhà k bít đến bao h là chán đây ! Ước gì nhà mình cũng chỉ cách cái chỗ mình học đại học tầm 100km thui, vậy thì 2 tháng mình về 1 lần cho sướng  hic
Sau này chắc chỉ về nhà đc Tết thui...huhu. Đến bao h mình mới quyết định về nhà nhỉ ? Chẳng nói trước được điều gì. Số mình người ta bảo sống càng xa nhà càng tốt. Muốn sang Mỹ quá...

^^
Vẫn là những nỗi niềm đấy, tâm sự đấy
Nhưng sao khi đọc lại vẫn thấy xốn xang :(
Buồn cho một thời đã qua...
Vui lên vì những ước mơ của mình nha

Chúc Bà sẽ sớm sang Mỹ ^^
Trang Heo

1 nhận xét:

  1. Tĩu ngữ vẫn có câu : Xa thơm gần thối mà
    Hehe, Chả trách, gần bà tui thấy thúi lắm ^^
    Về Đà Nẵng rồi lại thấy thơm...thơm ^^

    Trả lờiXóa